“asap” เชิญลูกค้าเอ็กซ์คลูซิฟร่วมทริปเทสไดรฟ์ “DEEPAL” S07 และ L07 “TOUCH THE JOURNEY driveXperience” พร้อมปักธงขยายบริการให้เช่า EV

08 March 2024

“asap” เชิญลูกค้าเอ็กซ์คลูซิฟร่วมทริปเทสไดรฟ์ “DEEPAL” S07 และ L07
“TOUCH THE JOURNEY driveXperience” พร้อมปักธงขยายบริการให้เช่า EV
“asap” เชิญลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟร่วมทริปสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ EV แห่งอนาคต “DEEPAL S07-L07”
ในกิจกรรม “TOUCH THE JOURNEY driveXperience” พร้อมขยายบริการให้เช่า EV

บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ asap ผู้ให้บริการรถเช่าชั้นแนวหน้าของประเทศไทยร่วมมือกับบริษัท อีเทอนิตี้แอทวัน จำกัด ผู้ดูแลและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “DEEPAL” อย่างเป็นทางการในประเทศไทยจัดงาน “asap EXCLUSIVE EVENT” ภายใต้แนวคิด “TOUCH THE JOURNEY driveXperience“

โดยได้รับเกียรติจากลูกค้าคนพิเศษของ asap ทั้งลูกค้าบุคคล และลูกค้าองค์กรร่วมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต DEEPAL S07 และ L07 บนเส้นทางกว่า 300 กิโลเมตรจากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้าสู่โรงแรม แคปดารา รีสอร์ท พัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งถือว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่าง asap กับลูกค้าคนพิเศษให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน asap ได้ขยายบริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL S07 และ L07 สำหรับลูกค้าบุคคล และองค์กร ทั้งนี้ยังมีการเสวนาในหัวข้อ “เปิดประสบการณ์บนเส้นทางของ DEEPAL” นำโดยคุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ asap และได้รับเกียรติจากคุณอ๊อฟ อิทธิกร เติมสารทรัพย์ KOLs ช่อง Youbube : Tsuit ที่สุดของเรื่องรีวิวที่มีผู้ติดตามกว่า 2.26 แสนบัญชี และคุณเอกณัฏฐ์ กฤษศิริธนานันท์ ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท เอพีที เอ็นจิเนียริ่งแอนด์มาเนจเมนท์ จำกัด หนึ่งในผู้นำการให้บริการโซลูชั่น EV Charger ประสิทธิภาพสูง โดยทั้ง 3 ท่านได้กล่าวถึงรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันว่ามีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ราคาเข้าถึงได้ คุ้มค่า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภาครัฐให้การสนับสนุน สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งลูกค้าบุคคล และลูกค้าองค์กร

ในขณะที่คุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ asap ได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษของเราได้สัมผัสกับการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL S07 และ L07 ที่มีประสิทธิภาพสูง และได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งเรามีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบโจทย์ และรองรับความต้องการใช้งานในปัจจุบันทั้งสำหรับลูกค้าบุคคล และลูกค้าองค์กร รวมถึงเราได้ขยายบริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL S07 และ L07 ซึ่งหวังว่าจะได้รับการตอบรับ และการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้าของเราเหมือนที่ผ่านมา ด้วยจุดเด่นของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และยังรักษ์โลกอีกด้วย”


Related News