Oscar Palace จับมือ asap car rental เปิดตัวจุดให้บริการรถเช่า ปักหมุดทำเลทอง ด่านนอก สงขลา

26 October 2023

Oscar Palace จับมือ asap car rental

“Oscar Palace Hotel & Wellness Massage” จับมือ “asap car rental” เปิดตัวจุดให้บริการรถเช่า ปักหมุดทำเลทอง ศักยภาพสูง บริเวณด่านนอก อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา   สำหรับรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวมาเลเซีย

โดยดร.สิทธิพงษ์ สิทธิภัทรประภา นายกสมาคมโรงแรมหาดใหญ่ สงขลา และกรรมการผู้จัดการ โรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage จึงได้ร่วมมือกับ asap car rental ในการเปิดตัวจุดให้บริการเช่ารถยนต์ระยะสั้นในพื้นที่โรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage ที่เป็นโรงแรมชั้นนำของพื้นที่ด่านนอก ในวันที่ 24 ตุลาคม 2566   เพื่ออำนวยความสะดวก และรองรับความต้องการเช่ารถยนต์ระยะสั้นของนักท่องเที่ยว ทำให้ได้รับความสะดวกสบาย และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดียิ่งขึ้น จากการเช่ารถยนต์ระยะสั้นเพื่อท่องเที่ยวแทนการขับรถข้ามแดน หรือการใช้ขนส่งสาธารณะ ลดขั้นตอนการดำเนินการด้านประกันภัย และเอกสารต่าง ๆ ทางศุลกากร มาเลเซีย และเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวให้สามารถเข้าถึงบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น

asap car rental ภายใต้บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการรถยนต์ให้เช่าครบวงจรพร้อมส่งมอบบริการที่ได้มาตรฐานด้วยรถยนต์ที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถจับต้องได้

ทั้งนี้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสประสบการ์ณที่น่าประทับใจ ทาง โรงแรม Oscar Palace Hotel & Wellness Massage ได้มอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับผู้ที่มาใช้บริการ โดยลดค่าเช่าเหลือเพียง 1,190 บาท/วัน ราคานี้รวมทุกอย่างแล้ว สำหรับลูกค้าที่จองและชำระเงินภายใน 31 ตค นี้ และสามารถใช้สิทธิได้ถึง 20 ธค 66 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66097-929-1259 , +6698-456-8686 ดาวน์โหลด asap App “asap” โทร : 02-091-8000  LINE@ : @asapcarrental คลิก https://page.line.me/asapcarrental

Oscar Palace จับมือ asap car rental


Related News